HÃY CHO BẠN MỘT QUY TẮC,MỘT TUÂN THỦ ĐỂ ĐẠT TỚI ĐÍCH

Giảm cân không phải là việc làm chỉ diễn ra một thời khắc mà nó là cả một quá trình duy trì những thói quen lành mạnh hằng ngày. Và sau đây là những thói quen hằng ngày để việc giảm cân hiệu quả.
1/ Ăn một cách điều độ.
Để cơ thể ta lúc nào cũng rơi vào tình trạng đói, thòm thèm là một ý tưởng không hề tốt cho quá trình giảm cân. Hãy ăn nhưng thứ bạn thích nhưng luôn lưu ý về lượng calo đưa vào cơ thể. Cố gắng không để cơ thể bị bỏ đói bằng cách bỏ bữa này rồi ăn dồn bữa khác. Hãy luôn duy trì một chế độ ăn uống điều độ. Bạn chỉ nên dành một ngày trong tuần để ăn thực phẩm chiên hay đồ ngọt, tuy nhiên cũng nên lưu ý ăn một lượng phù hợp.
2/ Đừng bỏ qua bữa ăn của bạn.
Bỏ bữa, đặc biệt là khi bạn đang làm một công việc không phải là cách đúng đắn để giữ sức khỏe và nó cũng không giúp bạn giảm cân hiệu quả. Thực tế, hoạt động trí óc làm cho bạn có cảm giác rất đói. Vì thế nếu bạn bỏ qua bữa trưa của mình thì rốt cuộc sau đó bạn lại phá vỡ quy luật ăn uống điều độ do chính bạn đề ra. Khi đó bạn có thể ăn cứ bất cứ thứ gì có ở xung quanh mà bạn không cần biết hành động đó khiến cho việc giảm cân của bạn gặp trở ngại lớn. Do đó, nếu muốn giảm cân hiệu quả thì tốt nhất bạn hãy ăn đúng và đủ các bữa ăn của mình

Bữa sáng năng lượng cho khởi đầu
Bữa sáng năng lượng cho khởi đầu

3/ Tránh thức dậy vào nửa đêm.
Hãy cho cơ thể ta một giấc ngủ ngon và sâu để không tỉnh giấc vào ban đêm. Bới tỉnh ngủ lúc này sẽ khiến bộ não bạn đói và muốn nạp năng lượng. Sau khi tỉnh ngủ nếu bạn lựa chọn việc xem tivi để nhanh chóng trở lại với giấc ngủ đó là ý kiến không hề tốt. Qua đó bạn sẽ tạo cho chúng ta tiếp xúc một số đồ ăn vặt ( khoai tây, bỏng, ngô, kẹo, nước ngọt…), đồ ăn nhanh, cũng như bạn ăn một cách khó kiểm soát. Và tất cả những điều này sẽ làm bạn tăng cân nhanh chóng. Do đó, nếu muốn giảm cân hiệu quả thì việc cần thiết là tránh tỉnh giấc vào nửa đêm.
4/ Tránh nước ngọt và đồ uống có đường.
Nước ngọt và đồ uống có đường nó luôn gắn bó với cuộc sống hằng ngày của chúng ta, nó là một nguồn năng lượng giúp chúng ta giải khát khi trời nóng hoặc khát nhưng thực sự khi nhìn lại thì chúng vô cùng có tác hại xấu đến cơ thể của chúng ta nhất là anh ( chị ) em phụ nữ có ý muốn giảm cân. Những loại đồ uống này khi dung nạp vào cơ thể sẽ gây tích tụ chất béo khiến bạn không giảm cân được.

Tác hại của việc sử dụng nước ngọt
Tác hại của việc sử dụng nước ngọt

5/ Duy trì thói quen vận động hằng ngày.
Để giảm cân hiệu quả, ngoài việc ăn uống có chế độ, bạn cần phải duy trì chế độ luyện tập hằng ngày. Một giờ bạn tập thể dục là bạn đã đốt năng lượng cho 1 ngày nó giúp bạn hoàn thành đạt được mục tiêu mà bạn đã đặt ra.

Thể thao mang đến một thân hình khỏe đẹp

Nguồn: Les Sam Spa